Download sinh tồn ngoài hành tinh – Game Factorio

Đến với tựa game Game Factorio là nơi tận dụng mọi tư duy logic, sáng tạo của bạn để xây dựng lại mọi thứ bắt nguồn từ một hành tinh xa lạ. Với cốt truyện game đặc biệt như vậy nên nó đã thu hút rất nhiều người chơi trong những thời gian đầu phát hành. Cùng cài đặt phần mềm download tựa game thú vị này nhé!

Game Factorio
Game Factorio

Tổng quan game Factorio

Factorio là một trò chơi được phát hành đầu năm 2012 và hiện nay đã có hơn 1.500.000 người đã mua trò chơi này để giải trí.

Trò chơi dựa trên nền tảng cốt truyện của một người đàn ông du hành đến một hành tinh lạ. Từ đó, Factorio đóng vai trò là một nhà thám hiểm để tìm kiếm tài nguyên và một môi trường sinh tồn cho vạn vật. Anh ta phải dùng hết những sự sáng tạo cũng như đầu óc tính toán, lãnh đạo… để tạo nên nhiều công trình, sự vật mới cho hành tinh thêm sống động.

Bản đồ Game Factorio
Bản đồ Game Factorio

Nếu chỉ dừng lại như vậy sẽ thật nhàm chán khi bạn sẽ phải dựa vào các công cụ của phả hệ khác nhau. Bên cạnh đó, là việc chiến đấu với nhiều kẻ thù đang phá hoại chính thế giới mà bạn đang sáng tạo ra.

Factorio có gì mới mẻ?

  • Cốt truyện game ý nghĩa.
  • Đây là trò chơi nhập vai hoàn hảo với mọi yếu tố thời gian thực, phiêu lưu hấp dẫn.
  • Nhiều nhiệm vụ cho bạn hoàn thành.
  • Cảm hứng sáng tạo cho nhiều người chơi.
  • Phát triển kỹ năng xây dựng chiến lược, quản lý.

Download Game Factorio

Để download tựa Game Factorio, bạn truy cập theo địa chỉ: http://www.fshare.vn%2Ffile%2F94HTFB38L27I. Sau đó giải nén và khởi chạy như bình thường.

Nhà máy Game Factorio
Nhà máy Game Factorio

Mong rằng với những chia sẻ trên bạn sẽ download và cài đặt thành công game sinh tồn ngoài hành tinh – Game Factorio. Chúc bạn có những phút giây vui vẻ bên tựa game này!

Theo dõi
Thông báo khi
guest
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments